Thứ Ba, 7 tháng 5, 2019

DIỆP LỤC COLLAGEN VƯỢT TRỘI HƠN CÁC LOẠI COLLAGEN KHÁC - NGUYÊN NHÂN DO ĐÂU?


Thành phần collagen Pedtide hay còn gọi collagen thủy phân trong diệp lục collagen có kích thước nhỏ bằng 1/60 collagen thông thường, do đó khả năng hấp thụ nhanh hơn gấp 3 lần collagen thông thường. Nếu collagen thông thường mất 2-3 tháng để phát huy được công dụng thì collagen diệp lục chỉ mất 03-04 tuần để da sáng hơn, mịn hơn, đẹp và căng bóng hơn.



Ngoài Collagen sản phẩm còn có diệp lục - thành phần giúp đào thải độc tố, tái tạo hồng cầu trong máu.

Isoflavone là một thành phần cực kì quan trọng trong việc cân bằng nội tiết tố nữ, tăng cường hoocmon sinh dục nữ giúp giảm hẳn tình trạng khô hạn ở nữ giới (nhất là phụ nữ sau sinh).

Đối với những người tóc, móng tay yếu, dễ gãy thì thành phần Biotin có trong diệp lục collagen giúp cho tóc, móng chắc khỏe, tràn đầy sức sống, không dễ gãy rụng và hư tổn như trước.

Vitamin C là chất chống oxy hóa cực mạnh , nó có tác dụng chống lão hóa, giúp đẹp da căng da, thúc đẩy sự hình thành collagen, ngăn ngừa khô da, trị thâm nám, làm trắng, mịn da, giảm nếp nhăn.

Đặc biệt Diệp lục collagen còn giúp tiêu hóa các chất béo, giúp chị em không bị béo bụng khi sử dụng sản phẩm - Đây là nhược điểm rất lớn của collagen thông thường.


Với những ưu điểm vượt trội như vậy chị em nên duy trì uống 1 ly Diệp lục Collagen vào mỗi buổi sáng giúp cơ thể đào thải độc tố, duy trì nét tươi trẻ cho làn da, tăng cường nội tiết tố nữ, duy trì mãi thanh xuân.

Trang Kim Nga

0 nhận xét:

Đăng nhận xét