Thứ Tư, 15 tháng 5, 2019

Đối tượng nào nên sử dụng diệp lục collagen?


Một vài thông tin về sản phẩm Diệp Lục Collagen

Chức năng chính :
☑ Làm trẻ hóa làn da, làm căng mịn, hỗ trợ trị nám, sạm da, tàn nhang.
☑ Tăng cường sức khỏe và chức năng sinh lý nữ


Sản phẩm phù hợp cho nữ giới có làn da khô, nám, sạm, đốm nâu, tàn nhang, da nhăn nheo, nổi mụn.

    Phụ nữ tuổi tiền mãn kinh và mãn kinh. Trong giai đoạn này người phụ nữ hay bị bốc hỏa, nóng trong, cáu gắt, kém tươi sắc, tóc khô xơ, rụng nhiều.

  Người thường xuyên phải làm việc ngoài trời, người tiếp xúc trực tiếp với các tác nhân gây hại da. Thậm chí chị em phụ nữ làm công việc văn phòng, mặc dù không làm việc ngoài trời nhưng việc thường xuyên tiếp xúc với máy tính cũng gây khô, sạm da, nổi mụn.

    Phụ nữ sau sinh. Sau sinh hoocmon Estrogen suy giảm nhường chỗ cho hoomon Progesteron phát triển, đây là hoocmon kích thích tuyến sữa, khi ngừng cho con bú hoocmon Estrogen sẽ phát triển trở lại, tuy nhiên không phải 100% phụ nữ lượng hoocmon Estrogen quay về mức ban đầu, theo thống kê của bác sỹ chuyên khoa sản có đến 80% phụ nữ bị rối loạn nội tiết tố sau sinh. Đây là nguyên nhân dẫn đến nạm da, sạm da, da nổi mụn, khô âm đạo, giảm ham muốn.

    Dù bạn là ai: nhân viên văn phòng, giáo viên, người lao động chân tay hay nội trợ, nếu bạn không cung cấp đủ lượng chất xơ trong rau xanh hằng ngày thì nguy cơ táo bón, da dẻ sạm nám, thiếu sức sống, thiếu đàn hồi là điều không thể tránh khỏi.

Trang Kim Nga

0 nhận xét:

Đăng nhận xét